สินค้าของเรา

เรามีสินค้าหลากหลายมากมาย คุณภาพดีให้ท่านได้เลือกสรร อาทิเช่น


ไม้โครงจ๊อยท์และไม้โครงไสเส้น
ไม้โครงจ๊อยท์ เรามีทั้งไม้โครงจ๊อยท์บาง ,โครงจ๊อยท์หนา, โครงจ๊อยท์หน้าแคบ ,โครง 1.5 x 3 จ๊อยท์
นอกจากนี้ เรายังรับทำโครงจ๊อยท์ขนาดแปลก ๆ ตามออเดอร์ของลูกค้าด้วย
  • ไม้ยางพาราจ๊อยท์
  • ไม้ทุเรียนจ๊อยท์
  • ไม้สักจ๊อยท์
  • ไม้สยาแดงจ๊อยท์
  • ไม้สยาเหลืองจ๊อยท์
  • ไม้สยาเทียมจ๊อยท์
  • ไม้กระถินเทพาจ๊อยท์ (อากาเซีย)
  • ไม้สะเดาเทียมจ๊อยท์
  • ไม้กะท้อนจ๊อยท์
  • ไม้เบญจพรรณสวนป่าจ๊อยท์
  • ไม้เบญจพรรณมาเลย์จ๊อยท์
  • ไม้เปอร์เซียจ๊อยท์ (อากาติส)
  • ไม้ตะแบกจ๊อยท์
  • ไม้ยางลาวจ๊อยท์
  • ไม้ยางกะเปอร์จ๊อยท์
  • ไม้เต็งจ๊อยท์
  • ไม้สนลาวจ๊อยท์
  • ไม้ตะเคียนมาเลย์จ๊อยท์
ไม้โครงไสเส้น  
เรามีทั้งไม้โครงไสบางและไสหนาสำหรับงานเฟอร์นิเจอร์และโซฟาทุกความยาว ,ไม้ 1x1 สำหรับงานทำป้ายและทำฉาก

  • ไม้สยาแดง
  • ไม้สยาเหลือง
  • ไม้ยางลาว ทั้ง 1x2 และ 1.5x3
  • ไม้กะเปอร์
  • ไม้ตะแบก
  • ไม้เปอร์เซีย (อากาติส)
  • ไม้เบญจพรรณ
  • ไม้ตะเคียนมาเลย์